phomonthihien.com

THƯ HỒI ĐÁP

Thứ ba, 12/07/2022, 07:35 GMT+7

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!
 

THƯ HỒI ĐÁP

 
      Kính thưa toàn thể quý bệnh nhân,
 
     Sau bài đăng thông báo vào ngày 04.07.2022 về việc thay đổi lịch khám chữa bệnh của phòng khám TUỆ TĨNH ĐƯỜNG TỪ TẾ, chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến của quý bệnh nhân gần xa, chúng tôi biết được rằng đa số các bệnh nhân đều bận việc đi làm, chỉ được nghỉ ngày Thứ 7, Chủ nhật. Đây là điều khó khăn của quý bệnh nhân khi theo lịch khám chữa bệnh của phòng mạch vào những ngày thường.
 
     Chúng tôi với tinh thần " Hiểu, thương, chia sẻ", luôn trân trọng, lắng nghe tiếng nói từ nội tâm của quý vị. Vì lẽ đó, chúng tôi kính xin quý vị hãy an lòng, phòng khám TUỆ TĨNH ĐƯỜNG TỪ TẾ rất thương tưởng đến quý bệnh nhân, chúng tôi sẽ cố gắng sắp xếp công việc để có được lịch khám mới ổn thỏa hơn, để cho tất cả quý bệnh nhân, ai nấy cũng đều có được thời gian trở về chùa khám chữa bệnh vào 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật.
 
     Trong thời gian từ đây đến ngày có lịch khám mới, quý vị hãy hoan hỷ, cố gắng sắp xếp đến phòng mạch tái khám, nhận thuốc uống đúng ngày, để không bị gián đoạn liệu trình điều trị.
 
      Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị cùng gia đình được sống an bình trong sự chở che của mười phương chư Phật và Đức Quán Thế Âm Bồ Tát.
 
      Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!
 
GHI CHÚ: Trong lúc chờ Lịch khám mới quý vị hoan hỷ theo dõi thông tin trên Zalo Tuệ Tĩnh Đường Từ Tế, số điện thoại 0969197733.

Người viết : Tuệ Tĩnh Đường TỪ TẾ


Copyright © 2012 Phổ Môn Thị Hiện