Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Suy ngẫm
tinh_lang_va_mau_thuan

Tìm tĩnh lặng giữa mâu thuẫn cuộc đời

17:17 | 22/05/2013

Cuộc đời là những mâu thuẫn, ở đây tôi không nói những gì cao siêu mà nói về những kinh nghiệm sống của người Phật tử. Chúng ta sống như thế nào để cuộc đời được an lành tự tại, không bị đau khổ làm ray rứt.


hanh_phuac_thi_em_o_day

Hạnh Phúc! Thì Ra Em Ở Đây

13:36 | 22/05/2013

Một người nhìn thấy một cụ già đang lom khom tìm kiếm một vật gì đó ở ngoài vườn, liền hỏi: cụ đang tìm gì vậy? và nhận được câu trả lời: ta đang tìm cây kim, ta vừa đánh rơi. Thế là ngườỉ lạ liền tìm giúp cụ gìa nhưng mãi vẫn không thấy, bèn hỏi tiếp: thế cụ đánh rơi kim ở đâu vậy? Cụ già nói: ta làm rơi ở trong nhà nhưng trong nhà tối quá nên ra ngoài này tìm cho sáng!


suy_ngam_1

Chuyện gì rồi cũng qua, Nên hãy biết trân trọng những gì mình đang có

13:14 | 22/05/2013

Một ngày nọ, vua Salomon bỗng muốn làm bẻ mặt Benaiah, một cận thần thân tín, nổi tiếng khôn ngoan, thông thái. Vua bèn nói với ông: “Benaiah này, ta muốn ông mang về cho ta một món quà nhân lễ hội lần này, và ta cho ông 6 tháng để làm việc đó



Các tin đã đưa ngày :