Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
TUỆ TĨNH ĐƯỜNG TỪ TẾ

Cho bệnh nhân ung thư thêm niềm tin, nghị lực

Thứ tư, 06/01/2016, 08:09 GMT+7

Bệnh ung thư thường hay phát ngầm bên trong, không có những biểu hiện bất thường bên ngoài, vì thế khi phát hiện bị mắc bệnh ung thư, người bệnh có tâm lý hoảng hốt lo sợ, thiếu niềm tin, nghị lực.

 

 

Cho Bệnh Nhân Ung Thư Thêm Niềm Tin, Nghị Lực

 

Không ai muốn mình mắc bệnh cả, nhất là bệnh ung thư. Bệnh ung thư đang tăng đến tỷ lệ đáng báo động trên toàn cầu, nhất là ở Việt Nam. Tỷ lệ mắc bệnh ung thư ở Việt Nam mỗi năm ước tính có khoảng 150.000 người mắc bệnh mới, trong đó có khoảng từ 50 đến 70 ngàn người tử vong (nguồn: ungthubachmai.com.vn)

Bệnh ung thư thường hay phát ngầm bên trong, không có những biểu hiện bất thường bên ngoài, vì thế khi phát hiện bị mắc bệnh ung thư, người bệnh có tâm lý hoảng hốt lo sợ, thiếu niềm tin, nghị lực.

Nhằm tạo niềm tin, nghị lực cho bệnh nhân mắc bệnh ung thư trong việc chữa trị căn bệnh, phòng khám đông y từ thiện Tuệ Tĩnh Đường Từ Tế ngoài việc chữa bệnh theo đông y cổ truyền là dùng thuốc để ngăn chặn tế bào ung thư, khiến cho tế bào ung thư sống hòa bình với người bệnh, bên cạnh đó còn tổ chức cho bệnh nhân ung thư được lạy Phật sám hối, nhằm tiêu nghiệp giảm bệnh. Tại sao?

Vì có thân là có bệnh, bệnh nặng bệnh nhẹ là do nghiệp, nghiệp đây là những hành động không tốt được tạo ra từ sự suy nghĩ và nhận thức sai lầm, sám hối là sự biểu hiện nhận ra lỗi lầm và là cách chấm dứt không tạo ra những hành động sai lầm không tốt đó.

Thật ra, bệnh ung thư hay bất cứ căn bệnh nặng nhẹ nào khác là hiện thực của con người. Có thân ắc có bệnh. Sanh lão bệnh tử là hiện thực của kiếp người, mà cũng là hiện thực của chúng ta trong dòng chảy luân hồi bất tận. Theo Phật giáo, muốn chấm dứt căn bệnh hay sanh tử của kiếp người, chỉ có cách đừng tạo nhưng nghiệp nhân luân hồi. Thuốc chỉ chữa bệnh ngoài, việc làm thiện mới dứt bệnh trong.

Hình ảnh các bệnh nhân ung thư đến phòng khám đông y từ thiện Tuệ Tĩnh Đường Từ Tế điều trị và lạy Phật sám hối:

                                                                                                          Bệnh nhân sám hối

                                                                                                          Bệnh nhân nghe pháp

                                                                                                          Bệnh nhân ăn cơm

                                                                                                         Và nhận quà

 


Tuetinhduongtute


Các tin đã đưa ngày :