Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Thông Báo

THÔNG BÁO VỀ VIỆC HOÃN BUỔI ẨM THỰC CHAY NĂM 2022

Chủ nhật, 06/03/2022, 12:57 GMT+7

 
 
 
 
 
 

     

 

     Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

 

     Kính thưa quý Phật tử cùng quý bệnh nhân,

 

    Trong những ngày qua, số lượng ca nhiễm Covid-19 liên tục tăng vọt, hơn 120.000 ca nhiễm/ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại. Buổi cơm thân mật mà chúng tôi đã gửi thư ngỏ mời quý vị ( tức là BUỔI ẨM THỰC CHAY) dự kiến diễn ra vào tháng 3/2022 này sẽ tập trung rất đông người. Chúng tôi xét thấy việc tổ chức BUỔI ẨM THỰC CHAY cả ngàn người tham dự trong thời điểm dịch bệnh đang lây lan quá nhanh như thế này là không an toàn. Do đó, để tránh lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng, bảo vệ sức khỏe quý vị và gia đình, chúng tôi xin phép được tạm hoãn BUỔI ẨM THỰC CHAY NĂM 2022. Buổi Ẩm thực chay này sẽ được dời đến CHỦ NHẬT, 5/6/2022 ( tức mùng 7/5 năm Nhâm Dần). Lúc này khi tình hình dịch bệnh lắng xuống, chúng ta có thể họp mặt trong bữa cơm thanh đạm nhưng ấm áp tình Pháp lữ, cùng đón Tết Đoan Ngọ, xem như ca khúc Khải Hoàn mừng chúng ta vượt qua Đại dịch.

    Về việc khám chữa bệnh, nếu tình hình dịch tạm ổn, chúng tôi dự kiến sẽ hoạt động khám chữa bệnh lại vào đầu tháng 3. Nếu dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, quý bệnh nhân hoan hỷ về chùa lấy thuốc uống đỡ, cuối tháng 3 đầu tháng 4 chúng tôi sẽ đưa ra lịch khám chữa bệnh cụ thể. Quý vị nhớ theo dõi Zalo TUỆ TĨNH ĐƯỜNG TỪ TẾ ( 0969 19 77 33)  để biết rõ lịch khám chữa bệnh.

    Nay chúng tôi xin thông báo để quý Phật tử, quý bệnh nhân rõ biết và chân thành cáo lỗi vì không thể thực hiện buổi Ẩm Thực Chay như đã hẹn.

    Nguyện cầu Hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị cùng gia đình được sống an bình trong sự chở che của mười phương chư Phật và Đức Quán Thế Âm Bồ Tát.

     Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :