Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Thông Báo

[THÔNG BÁO] - Phát Thuốc Cho Bệnh Nhân

Thứ sáu, 08/10/2021, 23:25 GMT+7

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG BÁO

 

V/v  Chưa định ngày khám bệnh lại cụ thể

 

Và tiếp tục phát thuốc cho bệnh nhân

 

 

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

 

Kính thưa bệnh nhân!

Hiện nay dù TP. HCM có nới lỏng giãn cách, nhưng mọi người vẫn phải tuân thủ 5K + tiêm vắc xin để phòng chống COVID-19. Một số hoạt động được phép mở, trong đó có hoạt động khám chữa bệnh, nhưng phải nghiêm ngặt tuân thủ quy định phòng chống COVID của UBND TP. Phòng khám của chúng ta muốn hoạt động trở lại cần phải có các bước chuẩn bị như sau: cồn khử khuẩn, khẩu trang găng tay y tế, nhân viên điều phối giãn cách....; phải thường xuyên phun cồn khử trùng phòng khám, phòng phát thuốc, phòng cứu ấm, phòng chờ v.v... với sức khám hàng ngàn người mỗi tuần thì chi phí phòng chống dịch rất lớn, như phòng khám bệnh từ thiện của chùa đây thì không đủ kinh phí để lo việc này. Hơn nữa tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn còn phức tạp, mức độ lây nhiễm còn nhiều, chúng tôi không bảo đảm an toàn cho bệnh nhân không bị nhiễm COVID.

Một điều quan trọng hơn nữa là sau thời gian dịch bệnh, chúng tôi đã hết kinh phí để lo thang thuốc cho bà con. Dù dự tính chưa khám bệnh lại cho bà con trong thời điểm này, thế nhưng ngay sau khi Tp có lệnh nới lỏng giãn cách, bệnh nhân khắp nơi đã điện về chúng tôi hỏi thời gian khám bệnh trở lại và xin thuốc. Một lần nữa, lương tâm của một người thầy thuốc, tinh thần từ bi của người con Phật khiến chúng tôi phải gắng lo cho bệnh nhân, nhất là bệnh nhân nặng, bệnh nhân nghèo và những bệnh nhân có kết quả khả quan trong thời gian uống thuốc của phòng khám bệnh từ thiện Tuệ Tĩnh Đường Từ Tế. Vì lẽ đó, hôm nay chúng tôi xin thông báo 2 điều:

1/ Một là chưa định được ngày khám bệnh trở lại cụ thể.

2/ Tiếp tục duy trì phát thuốc cho những bệnh đã khám bệnh có sổ khám bệnh và hiện đang uống thuốc của phòng khám. Quý bệnh nhân có nhu cầu uống thuốc xin vui lòng liên hệ sư cô Diệu Trí. Nếu bệnh nhân ở tỉnh thì xin liên hệ với trưởng đoàn, tập trung sổ khám bệnh gởi về chùa để nhận thuốc.

 

* Tha Thiết Kêu Gọi: để có thuốc phát cho bệnh nhân chúng tôi tha thiết kêu gọi quý Phật tử, mạnh thường quân hảo tâm, phát tâm ủng hộ “thang thuốc cho người nghèo”

 

Cầu cho mọi người được bình an không bị dịch bệnh!

Cầu cho bệnh nhân sớm được khỏi bệnh!

Xin chân thành cảm ơn quý Phật tử, mạnh thường quân bấy lâu nay đã phát tâm đóng góp tiền của cùng với chúng tôi thực hiện sự nghiệp cứu người cao cả này!

 

Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!

 

 

 

 

 

 

 

Tuệ Tĩnh Đường Từ Tế, ngày 07-10-2021


Sư cô, lương y Thích nữ Diệu Từ


Các tin đã đưa ngày :