Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Tin Tức

Thông báo khẩn

Thứ hai, 10/05/2021, 16:41 GMT+7

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!
 
THÔNG BÁO
 
          Kính thưa toàn thể quý Phật tử,
 
          Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến khó lường, thực hiện theo khuyến cáo của Chính phủ, các cơ quan Y tế và chỉ đạo của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam về việc hạn chế tập trung đông người, nhà chùa xin phép được đóng cửa trong 1 tháng, kể từ ngày 11/5/2021.
 
          Trong thời gian này, các khoá tu hằng tuần, các khoá sám hối hằng tháng của chùa Phổ Giác và việc khám chữa bệnh của Tuệ Tĩnh Đường Từ Tế sẽ tạm ngừng. Chúng tôi cũng xin ngưng nhận các loại thực phẩm cúng dường trong giai đoạn này. Kính mong quý Phật tử hoan hỷ.
 
          Quý Phật tử cần liên hệ với nhà chùa có thể gọi đến sđt: 0969 19 77 33 (gặp Sư cô: Thích Nữ Diệu Trí). 
 
          Nhà chùa cũng mong quý vị luôn tự ý thức tuân thủ các quy định phòng chống dịch của Chính phủ, để cùng chung tay với các cấp Chính quyền đẩy lùi dịch COVID-19, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng và từng cá nhân.
 
          Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho đại dịch mau chấm dứt, toàn thể quý vị được sống an bình trong sự chở che của mười phương chư Phật và đức Quán Thế Âm Bồ Tát.
 
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!
 
Phổ Giác, ngày 10 tháng 5 năm 2021

Chùa Phổ Giác


Các tin đã đưa ngày :