Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Nhịp Cầu San Sẻ Mùa Dịch

Nhịp Cầu San Sẻ Mùa Dịch

Thứ tư, 18/08/2021, 09:29 GMT+7

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!
 

NHỊP CẦU SAN SẺ MÙA DỊCH  

 
     Kính thưa toàn thể quý bệnh nhân!
     Trong mấy tháng qua, do tình hình dịch bệnh COVID 19, chúng ta không đủ nhân duyên gặp nhau, chắc hẳn quý vị cũng rất mong chờ tin tức của chùa. Trong thời gian này, tuy không khám chữa bệnh, chúng tôi vẫn không dừng việc phụng sự chúng sanh. Hơn 2 tháng qua, mỗi ngày nhà chùa nấu khoảng 2800 suất ăn gửi đến bà con ở các khu cách ly, phong toả tại các xã Tân Hiệp, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn. Ngoài ra, nhà chùa cũng chia sẻ quà đến bà con những xóm lao động nghèo, công nhân thất nghiệp do dịch COVID ở các khu nhà trọ. Phần quà này gồm gạo, gia vị như nước tương, dầu ăn, khẩu trang, bánh kẹo, có khi kèm rau củ,trái cây, rau câu….có cái gì san sẻ cái đó. Nay chúng tôi  xin gửi đến quý bệnh nhân vài hình ảnh về hoạt động gần đây của nhà chùa để quý vị yên tâm và đỡ nhớ chùa.
     Vì tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn còn rất phức tạp, quý bệnh nhân nhớ giữ gìn sức khoẻ, lưu ý thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16 của Chính phủ và các nguyên tắc phòng chống dịch. Bên cạnh đó, quý bệnh nhân nhớ ăn các loại thực phẩm có khả năng kháng khuẩn mạnh như tỏi, hành tây, nghệ, gừng, ớt, tiêu…mà chúng tôi đã khuyến khích trong bài đăng trước đây, cùng với uống nhiều nước, bổ sung Vitamin C, tập thể dục để tăng cường sức đề kháng.
     Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho thế giới hoà bình, đại dịch mau chấm dứt, quý vị cùng gia đình được sống an bình trong sự chở che của mười phương chư Phật và Đức Quán Thế Âm Bồ Tát.
Nam Mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát
                                                
       

Chùa Phổ Giác


Các tin đã đưa ngày :