Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Nhịp Cầu San Sẻ Mùa Dịch

Bản Tin NCSS Ngày 20.8.2021

Thứ sáu, 20/08/2021, 18:19 GMT+7

 

 

 

 

 

02 giờ sáng ngày 20/8/2021...

Chùa Phổ Giác tiếp nhận rau củ các loại do Phật tử, mạnh thường quân gởi chùa phụ giúp lo cho bà con nghèo trong thời gian giãn cách chống dịch. Sau một ngày quần quật cơm nước, rau củ giúp bà con nghèo, chư Tăng Ni đã thấm mệt. Nhưng, được tin có rau củ do Phật tử, mạnh thường quân gởi tặng, chúng tôi phấn chấn, quên đi cái mệt của một ngày, cùng nhau xuống rau củ, phân loại, lên kế hoạch nấu nướng, phân phát cho bà con ngày mai. Việc nhận hàng, phân loại, lên kế hoạch nấu nướng được kết thúc vào khoảng 6 giờ sáng.

Xin cảm ơn quý Phật tử, mạnh thường quân đã đồng hành cùng với các hoạt động từ thiện của chùa trong suốt khoảng thời gian qua! Cầu nguyện Tam bảo và Đức Quán Thế Âm Bồ Tát gia hộ cho quý vị cùng gia đình được nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc!

Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!

 

 

 

Cũng trong ngày này 20/8/202,

Chùa Phổ Giác hổ trợ cho UBND phường 14, quận 11 khoảng 500 kg rau củ các loại; ký túc xá sinh viên trường Cao Đẳng Lý Tự Trọng, phường 4, quận Tân Bình 100kg rau củ các loại và các nhà trọ xã Thới Tam Thôn 200kg rau củ như trên. Những gì có thể chia sẻ được, chúng tôi nguyện chia sẻ hết.

Tất cả chúng ta cùng nắm tay, dìu dắt nhau vượt qua đại dịch mọi người nhé!

 

  

 

 

  

 

  
 
 

Hôm nay,

Chùa Phổ Giác có nấu 1600 phần ăn gồm bún chả giò, bún riêu chia sẻ cho hai điểm: 1000 phần gởi ở ban ấp Thới Tây 1 và 600 phần gởi Phật tử Tâm Hằng phát cho bà con khu vực chùa Giác Huê, chợ nhỏ. Mong rằng, chút ít phần thức ăn chay đạm bạc này, có thể đỡ dạ, ấm lòng bà con trong những ngày thành phố HCM nói riêng , cả nước nói chung đang gồng mình chống dịch.

Cầu cho đại dịch sớm qua mau!

Cầu cho mọi người được bình an!

Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!

 

 

        

   

   

 

 

 


Chùa Phổ Giác


Các tin đã đưa ngày :