Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Nhịp Cầu San Sẻ Mùa Dịch

Bản Tin NCSS Ngày 14.9.2021

Thứ ba, 14/09/2021, 18:55 GMT+7

Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

 

Hôm nay chùa nấu 2200 phần thức ăn chay để phát cho bà con trong các khu nhà trọ xung quanh chùa.

Chiều chùa nấu thêm 750 phần cơm chay, liên kết với ban ấp Thới Tây 1, nhờ các chú dân quân, bộ đội hỗ trợ phát cho bà con các khu vực lân cận.

Đặc biệt hôm nay, chùa nấu món canh măng. Sau khi ăn, bà con khen ngon và gởi lời cảm ơn nhà chùa.

Thật ra, trong suốt hơn 3 tháng qua, trong lúc nấu thức ăn cho bà con ở khu vực cách ly, có nhiều lúc chúng tôi tưởng chừng như ngã gục vì kiệt sức. Chùa đơn chiếc, chỉ có bảy người, vậy mà hằng ngày nấu hai cử khoảng hơn 2000 phần để phát cho bà con. Những khi kiệt sức, định tạm dừng, nhưng đọc tin nhắn của bà con trong vùng cách ly, không có lương thực, khẩn thiết xin chùa tiếp tục trợ giúp, chúng tôi không nỡ ngừng việc nấu ăn, đành phải gắng gượng, miễn sao cho bà con có được một bữa no lòng ấm dạ.

Cơm chay đạm bạc, gói trọn tình thương, chúng tôi nguyện sẽ cố gắng hết sức, cùng với nhà nước chăm lo cho bà con có cái ăn trong mùa dịch.

Nguyện cầu cho bà con, đồng bào mình, ai nấy đều được no đủ, không bị đói lạnh; nắm tay chung sức, cùng dìu nhau vượt qua cơn đại dịch thảm khốc này!

 

Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!

 

 

 

  

 

 

  

  


Chùa Phổ Giác


Các tin đã đưa ngày :