Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Từ Thiện

Thông Tin Phát Gạo Từ Thiện Tháng 7 Năm 2013

Thứ năm, 18/07/2013, 21:15 GMT+7

BẢN TIN PHÁT GẠO TỪ THIỆN THÁNG 7 NĂM 2013

 

       Ngày 14 tháng 7 năm 2013. Sư cô Diệu Từ cùng chư Ni bổn tự và một số Phật tử đã đến phát gạo cho bà con nghèo xã Tân Lợi huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang. Đây là chuyến phát gạo cố định hằng tháng cho bà con nghèo, già cả, không có thu nhập ổn định, thường xuyên bị đói ăn. cũng trong dịp này, đoàn đã phát thẻ gạo cho các cụ để phòng khi các cụ già cả đau yếu, không tự đến lãnh gạo được thì nhờ con cháu lãnh giùm. chuyến đi này, ngoài số gạo 10kg hàng tháng phát cho các cụ già người nghèo ra, chùa còn chia sẻ phần lương thực Phật tử cúng chùa trong ba tháng an cư mỗi phần được thêm mấy gói mì + đường + bàn chải đánh răng + 2 chai nước tương v.v.. để thêm phần cho các cụ.

       Nhân đây chúng tôi cũng xin thông tin thêm. Mấy tháng qua vì chùa bận việc, lại thêm trong ba tháng an cư nên những chuyến phát gạo từ thiện hàng tháng có lúc chúng tôi không về tận nơi phát được phải nhờ Phật tử phát dùm, nên thông tin hình ảnh không có. Sau này chúng tôi sẽ cố gắng ghi lại thông tin hình ảnh cụ thể để cho Phật tử gần xa tỏ tường. Riêng trên núi cấm, do có phật sự đột xuất nên lần này chúng tôi không kịp ghi lại hình ảnh. Tới đây, chúng Tôi sẽ lấy ngày 19 AL hàng tháng làm ngày định chuẩn Phát gạo. Sau đây là một số hình ảnh của đợt phát gạo từ thiện lần này. Tại địa điểm xã Tân Lợi, huyện Tịnh Biên, đoàn đã phát 50 phần gạo cho các cụ già, đây là số phần cố định hàng tháng.

       Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :