Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Từ Thiện

Hạt gạo cho người cơ nhỡ- An Giang, Tịnh Biên

Thứ hai, 25/04/2022, 12:09 GMT+7

 
 
 
 
 
 
 
 
     Nam mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
     Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát!
 
     Kính thưa quý Phật tử cùng chư thiện nam tín nữ,
 
     Ngày 24/4/2022, chư Ni và Phật tử chùa Phổ Giác dưới sự hướng dẫn của Sư cô Diệu Ngộ đã đến thăm bà con nghèo 2 xã Tân Lợi và An Hảo thuộc huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Chuyến đi này, nhà chùa đã chia sẻ 185 phần quà đến bà con nghèo, già cả, đau yếu, không có thu nhập ổn định. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo, nước tương, dầu ăn, bún gạo khô, hạt nêm, các loại bột, miếng rửa chén. Đây là những phần lương thực và vật dụng mà quý vị Phật tử đã cúng dường trong thời gian qua.
 
     Chúng tôi chân thành cảm  niệm công đức quý vị đã ủng hộ tài lực , sức lực và tinh thần, cùng chư Ni đem tình thương đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.
 
     Nguyện cầu hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý vị cùng gia đình được sống an bình trong sự chở che của mười phương chư Phật và Đức Quán Thế Âm Bồ Tát. 
     Nam mô Đại Bi Quán Thế Âm Bồ Tát.
 
     Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến thăm và tặng quà này.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
   

chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :