Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Phật giáo và đời sống

Ma sát đầu giường

Thứ tư, 06/08/2014, 14:19 GMT+7

MA SÁT ĐẦU GIƯỜNG

*****

 

     Khi gặp ma đến sát đầu giường, bạn phải làm sao đây? Trước hết, bạn không nên tin đó là ma; mà cho dù đó là ma đi nữa, bạn cũng đừng tin đó là ma, hà huống hồ gì có rất nhiều khi, sự thật đó không phải là ma mà là tự mình đè mình, trong lòng suy nghĩ lung tung, thần kinh suy yếu.

     Ngoài ra, trước khi đi ngủ phải nên vận động nhiều, để cơ thể dễ chịu một chút, đầu óc thư giãn một chút thì sẽ không mơ mơ màng màng, căng thẳng. Lại nữa, khi ngủ tốt nhất nên chọn thế nằm nghiêng, như thế có thể giảm bớt xảy ra chuyện mộng mị.

Bóng ma sát đầu giường (ảnh minh họa)

     Nếu thật sự có ma đến thì bạn hãy ngồi dậy tọa thiền niệm Phật. Nhưng không nên nghĩ đến chuyện đem Đức Phật A-Di-Đà để đuổi nó, niệm Phật thì chỉ nên lo niệm Phật, gắng để tâm ý vào câu niệm Phật, lời kinh, câu chú.

     Nếu bạn muốn đối phó với nó thì bạn sẽ mãi mãi cột mình vào nó. Chỉ cần bạn gắng tu hành thì ma sẽ không đến quấy rầy mình nữa.

     Trích từ quyển "Làm thế nào để không sợ ma"

     Nguyên tác: Pháp Sư Thánh Nghiêm

     Dịch giả: Tỳ-kheo Thích Minh Kiết

 

                                       


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :