Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Phật giáo và đời sống

Tụng kinh có tác dụng gì với loại ma ngoại quốc không?

Thứ bảy, 09/08/2014, 08:57 GMT+7

TỤNG KINH CÓ TÁC DỤNG GÌ VỚI LOẠI MA NGOẠI QUỐC KHÔNG

*****

 

     Có người hỏi tôi, nếu gặp phải ma ngoại quốc, tụng kinh có tác dụng gì không? họ có hiểu lời kinh không?

     Tôi trả lời tất nhiên là có tác dụng rồi! Thứ nhất, ma không phải nghe  kinh Phật bằng tai mà tiếp nhận lời kinh bạn tụng bằng linh cảm. Thứ hai, vì bạn tin kinh Phật có tác dụng với ma, nên nếu ma ngoại quốc nghe không hiểu ý của bạn thì cũng có thể cảm nhận được tâm lực của bạn.

 

the-walking-dead-

Hình minh họa

 

     Trong kinh có rất nhiều vị thần hộ pháp phát nguyện, phàm những nơi nào có tụng kinh thì họ sẽ đến đó bảo vệ. Còn những người tụng kinh thì sẽ "có cầu tất ứng"

     Do đó, qua sự giúp sức của thiện thần hộ pháp, có thể khiến cho ma ngoại quốc nghe hiểu lời kinh, đồng thời có thể nhờ sức của tâm mà có thể cảm nhận được công năng của Phật pháp.

     Ngoài ra khi tụng kinh, một mặt có thể tập trung tinh thần, không suy nghĩ lung tung, một mặt cũng có thể tăng thêm lòng dũng cảm, như vậy sẽ không còn sợ ma nữa.

     Trích từ quyển "Làm thế nào để không sợ ma"

     Nguyên tác: Pháp Sư Thánh Nghiêm

     Dịch giả: Tỳ-kheo Thích Minh Kiết


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :