Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Phật giáo và đời sống

Người, Ma đều an tâm

Thứ năm, 14/08/2014, 16:33 GMT+7

NGƯỜI, MA ĐỀU AN TÂM

*****

 

     Do phần nhiều loài ma quỷ sống tạm nơi ẩm ướt, không thể sống những nơi sáng sủa có ánh mặt trời, cho nên có một số gia đình hoặc công ty có hoàng cảnh xung quanh âm u ẩm ướt rất có thể sẽ gặp phải loài ma quỷ này.

     Nếu bạn thường thầm tụng kinh siêu độ chúng thì chúng sẽ rất thích, sẽ không gây chuyện với bạn nữa.

     Các kinh điển như "Tâm Kinh, Kinh Kim Cang, Kinh A-Di-Đà" v.v...đều có thể khơi mở một chút gì đó cho hương linh.

     Ví như kinh Kim Cang nói về quán không, nếu bạn thường tụng niệm thì sẽ giảm bớt chấp trước, hương linh sẽ không dựa vào người bạn nổi. Hay là tụng kinh A-Di-Đà, khi trì tụng sẽ khiến người ta nghĩ đến cảnh tượng tuyệt đẹp của thế giới Tây phương Cực Lạc, những hương linh kia cũng có thể cảm nhận được hơi hướm của thế giới Tây phương Cực lạc và cũng muốn sanh sang đó để không còn quấy rầy bạn nữa.

     Cho nên ở những vùng đất âm u khi tụng kinh rất có ích cho người và ma, thậm chí ma cũng có thể nhờ đó mà trở thành thần hộ pháp để bảo vệ bạn.

 

IMG_1729

ảnh minh họa

 

     Do đó khi thấy trong lòng không an, nếu thấy tiện thì bạn nên tụng kinh nhiều, một mặt là để cho tâm mình an, một mặt là cũng có thể giúp cho các chúng cô hồn xung quanh.

    Trích từ quyển "Làm thế nào để không sợ ma"

     Nguyên tác: Pháp Sư Thánh Nghiêm

     Dịch giả: Tỳ-kheo Thích Minh Kiết


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :