Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Phật giáo và đời sống

Sống với người giàu vùng giàu

Thứ sáu, 22/08/2014, 16:09 GMT+7

 

SỐNG VỚI NGƯỜI GIÀU VÙNG GIÀU

*****

 

      Có một nhà toán số nổi tiếng nói rằng: muốn được giàu có sống lâu cần phải có: Một là tích công chứa đức. Hai là ngày sanh tướng số. Ba là địa lý phong thủy. Ba thứ này phối hợp với nhau mới được như nguyện.

      Nói tích đức nghĩa là hiện đời chúng ta nổ lực cống hiến. Nói ngày sanh tướng số là chỉ cho cái công mà mình đã tích chứa đời trước mà chiêu cảm lấy quả báo đời này. Nói địa lý phong thủy là đạt được sự thuận hòa tự nhiên của đất trời. Qua đó có thể thấy, nếu thật sự mong muốn con cháu mình được đổ đạt, các vị không thể chỉ dựa vào phong thủy mồ mả đất đai suông mà có thể quyết định.

 

nổ lực trong học tập, tu thiện mới đạt được thành công

hình minh họa

 

     Nhân quả quan là muốn cho mỗi người phải chịu trách nhiệm trước hành vi thiện ác của chính mình và nó cũng có liên quan đến cha mẹ tổ tiên của mình. Cho nên, giữa con cháu và ông bà cha mẹ là nghiệp đồng loại, là quả chiêu cảm đồng loại. Thế nhưng tiền đồ của con cháu vẫn phải dựa vào sự nổ lực của bản thân con cháu để quyết định. Lại nữa, do địa hình địa vật gặp biến đổi, nên phong thủy càng không đáng tin, điều đáng quý nhất vẫn phải là tu nhân tích đức.

    Trích từ quyển "Thay Đổi Số Phận Bắt Đầu Từ Đâu?"

    Nguyên tác Pháp sư Thánh Nghiêm

    dịch giả Thích Minh Kiết


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :