Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Phật giáo và đời sống

Vừa sanh ra thì thế cuộc đã định rồi

Chủ nhật, 24/08/2014, 17:44 GMT+7

 

VỪA SANH RA THÌ THẾ CUỘC ĐÃ ĐỊNH RỒI?

*****

 

     Mạng lý học cho rằng, con người khi vừa sanh ra, vận mạng là "cuộc thế đã định" rồi, vì nó có liên quan đến khí trường trong không gian và thời gian lúc mới sanh, nó đại biểu cho năng lượng hấp thu trong vũ trụ lúc bạn mới sanh ra được bao nhiêu. Cho nên thông thường người đoán số, không phải chỉ lấy ngày sanh tháng đẻ mà thường phải hỏi thêm là sanh nơi nào, ngoài ra còn phải phối hợp với phước báo hay nghiệp chướng của người đó từ đời trước mang đến.

     Do thông thường, người ta không biết được, khi sanh ra, mình mang đến phước báo, nghiệp chướng gì, cho nên dành phải gọi nó là "vận mạng"

 

hình minh họa

 

     Con người tuy có mạng lý, nhưng mạng lý học ngược lại không thấy đáng tin cậy, còn phải phối hợp với sự bền lòng và nghị lực của chính bạn nữa. Bền lòng và nghị lực được biểu hiện ở chỗ nào? biểu hiện ở chỗ "giàu sang không phóng đãng, nghèo khó không đổi thay"

     Khi quá giàu sang không kiêu sa dâm dật. Lúc giàu có cũng không thoái tán tâm chí. Cho dù là ở trong hoàn cảnh như thế nào mình cũng phải có tánh kiên trì, không ngừng học hỏi, cống hiến, thời qua cảnh đổi, giàu sang nghèo khó gì cũng đến hồi kết thúc.

     Nếu tâm trí bạn kiên định thì mạng lý đâu có nghĩa lý gì với mình, vì nó không thể thao túng được bạn. Đây chính là cách tốt nhất để thay đổi vận mạng.

     Trích từ quyển "Thay Đổi Số Phận Bắt Đầu Từ Đâu?"

     Nguyên tác Pháp sư Thánh Nghiêm

     dịch giả Thích Minh Kiết


chuaphogiac


Các tin đã đưa ngày :