Kính lễ chư tôn đức Tăng-Ni, chào mừng Quý Phật Tử thiện nam tín nữ ghé thăm trang Phổ Môn Thị Hiện. Kính chúc mọi người thảy điều được Phúc Lạc Bình An trong sự chở che của mười phương Tam Bảo cùng đức Quán Thế Âm Bồ-tát.

HỖ TRỢ
Yahoo Skype
  
   Truy cập :  
 Đang Online :  
Ấn Phẩm

Con Đường Thành Phật

18:41 | 27/05/2019

…Chính vì pháp rộng sâu nên người mới học không biết cửa đầu để vào đạo. Người cẩn thận thì hoang mang bối rối, người cẩu thả thì nhận thức lầm lối đi, cho cửa mình vào là cửa nhập đạo.

…Bằng tâm không thành kiến, không định kiến, nhìn qua lăng kính Phật giáo, chúng ta mới có thể thấy như thật và chứng như thật các pháp.


10. Xin Đừng Hiểu Lầm Phật Giáo

09:53 | 26/05/2019

Người tín ngưỡng Phật giáo, hoặc là người nghi ngờ bình luận Phật giáo, đối với sự hiểu lầm về Phật giáo, trước hết phải nên gạt bỏ đi, rồi mới có thể nhận thức Phật giáo một cách chân chánh


08. Luận Về Đặc Thắng Của Nhân Quả Ba Đời

09:47 | 26/05/2019

Nếu chúng ta nhận thức rõ về ba đời một cách thật sự thì trong tất cả mọi hoàn cảnh, chúng ta đều tràn đầy hy vọng, mà lại không ngừng tinh tấn hướng thượng; từ phương diện “tự làm tự chịu”, nhìn ra thấy “cùng tạo cùng lãnh”; mỗi một gia đình, mỗi một quốc gia, trong sự tiếp nối mãi của lịch sử, xưa nay cũng phù hợp với quy luật thăng trầm của nhân quả này.



Các tin đã đưa ngày :